Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng
Ngày đăng: 1 năm

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
Áp dụng với tất cả các khách hàng mua sản phẩm của ĐỒ GỖ HOÀNG GIA tại chợ đồ gỗ Hố Nai Tavico hoặc trên các kênh truyền thông có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
ĐÒ GỖ HOÀNG GIA hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG: 
- Với hóa đơn từ trên 150 triệu đến 200 triệu: Freeship bán kính 100km, trên 100km sẽ cộng thêm chi phí 16.000 VNĐ/KM tính từ cửa hàng của ĐỒ GỖ HOÀNG GIA..
- Với hóa đơn từ trên 250 triệu: Freeship toàn quốc

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, dịch bệnh, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của ĐGTV để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
- Dịch vụ vận chuyển của ĐGHG hoặc do ĐGHG  chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho ĐGTV theo số hotline của chúng tôi.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,... từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

0 0
Zalo
Hotline